Vörumerkjaþróun og almannatengsladeild
Vörumerkjaþróun og almannatengsladeild okkar einbeitir sér að því að skapa einstök vörumerki og stjórna almenningsáliti. Við bjóðum upp á alhliða þjónustu sem hjálpar fyrirtækjum að skera sig úr á markaðnum og byggja upp traust við áhorfendur sína.
Vörumerkjabók
Leiðarvísir um sjónræna og samskiptalega ímynd
Alhliða leiðarvísir sem skilgreinir sjónræna og samskiptalega ímynd fyrirtækis.
Samræmi yfir allar miðlanir
Tryggir samræmi yfir allar miðlanir og snertifleti.
Vörumerkjastaðsetning
Sérstaða og virðisauki
Leggur áherslu á sérstöðu og virðisauka fyrirtækis.
Aðgreining á markaði
Skapar skýra og aðgreinda ímynd á markaðnum.
Þróun sölupunkta (USP)
Af hverju ættu viðskiptavinir að velja þig?
Skilgreinir hvers vegna viðskiptavinir ættu að velja vörur þínar eða þjónustu fram yfir samkeppnisaðila.
Að miðla kjarnagildum vörumerkisins
Tjáir kjarnaávinning vörumerkisins á áhrifaríkan hátt.
Skapandi auglýsingaherferðir
Áhugaverð og skapandi hugmyndavinna
Skapar þátttöku áhorfenda með nýstárlegum hugmyndum, myndrænum útfærslum og skilaboðum.
Aðgreining í fjölmennum markaði
Einbeitir sér að því að skera sig úr á samkeppnismarkaði.
Almannatengsl og fjölmiðlaskipulag
Stjórnun samskipta
Stýrir samskiptum milli fyrirtækja og áhorfenda þeirra.
Aukið traust og trúverðugleiki
Eflir trúverðugleika og byggir upp traust með stefnumótandi samskiptum.
Áhrifavaldamarkaðssetning
Samstarf við áreiðanlega áhrifavalda
Nýtir áhrifavalda til að kynna vörur eða þjónustu vörumerkisins.
Aukin útbreiðsla og þátttaka
Eykur umfang og þátttöku með samstarfi við áhrifavalda.