Stórt bílaframleiðslufyrirtæki
Undir þagnarskyldu
Orðsporsstjórnun
⭐ Valin
Tímalengd
7 years
Fjárhagsáætlun
$90K/year
Vigt
Miðlungs
Atvinnugreinar
Annað
Orðsporsstjórnun
ORM
Eftirlit
Efnisgerð
Mannauðsmál
Aðstæður
Undir þagnarskyldu
Fjárhagslegur skaði
Fjárhagsáætlun: 7.200.000 ₽/ár
Vandamál
Neikvætt almenningsálit um gæði vöru hefur myndast áratugum saman; vörumerkið varð að orðtaki. Engir opinberir fulltrúar vörumerkisins á samfélagsmiðlum eða sértækum vettvöngum.
Verkefni
- •Auka tryggð við vörumerkið
- •Draga úr og hlutleysa neikvæðar umræður
- •Eftirlit og greining á upplýsingasviði
- •Greina og tilkynna vandamál til viðskiptavinarins
Lausnir
- •Eftirlit og greining á upplýsingasviði vörumerkisins til að greina krísur og meta viðhorf notenda
- •Stofna og þróa opinberan fulltrúa vörumerkisins á forgangsvettvöngum
- •Veita tæknilega aðstoð notendum í gegnum opinberan fulltrúa bæði í einkaskilaboðum og opinberum vettvangi
- •Yfir 100 dagleg samtöl við notendur í gegnum opinberan fulltrúa á samfélagsmiðlum
- •Safna núverandi vandamálum og flóknum spurningum notenda og senda til þjónustumiðstöðvar viðskiptavina
Niðurstöður
- •Yfir 60% neikvæðra umtala í upplýsingasviði vörumerkisins voru hlutleysuð
- •Viðskiptavinir þökkuðu fyrir vandaða ráðgjöf, sem jók tryggð við vörumerkið verulega
Fjárhagsleg áhrif
Yfir 60% neikvæðra umtala hlutleysuð, viðskiptavinir sýndu aukna tryggð við vörumerkið.
Ályktanir
1
Samfelld og vönduð þjónusta við notendur getur breytt viðhorfi til vörumerkis, jafnvel eftir áratugi af neikvæðni.
2
Opinber nærvera og þátttaka vörumerkisins á lykilvettvöngum er lykilatriði í orðsporsstjórnun.
3
Framsækin söfnun vandamála og endurgjafar tryggir stöðugar umbætur og aukna tryggð.