Vefsíðan notar vafrakökur

Persónuverndarstefna
Gold Swan Agency

Stórt bílaframleiðslufyrirtæki

Undir þagnarskyldu
Orðsporsstjórnun
Valin
Tímalengd
7 years
Fjárhagsáætlun
$90K/year
Vigt
Miðlungs
Atvinnugreinar
Annað
Orðsporsstjórnun
ORM
Eftirlit
Efnisgerð
Mannauðsmál

Aðstæður

Undir þagnarskyldu

Fjárhagslegur skaði

Fjárhagsáætlun: 7.200.000 ₽/ár

Vandamál

Neikvætt almenningsálit um gæði vöru hefur myndast áratugum saman; vörumerkið varð að orðtaki. Engir opinberir fulltrúar vörumerkisins á samfélagsmiðlum eða sértækum vettvöngum.

Verkefni

  • Auka tryggð við vörumerkið
  • Draga úr og hlutleysa neikvæðar umræður
  • Eftirlit og greining á upplýsingasviði
  • Greina og tilkynna vandamál til viðskiptavinarins

Lausnir

  • Eftirlit og greining á upplýsingasviði vörumerkisins til að greina krísur og meta viðhorf notenda
  • Stofna og þróa opinberan fulltrúa vörumerkisins á forgangsvettvöngum
  • Veita tæknilega aðstoð notendum í gegnum opinberan fulltrúa bæði í einkaskilaboðum og opinberum vettvangi
  • Yfir 100 dagleg samtöl við notendur í gegnum opinberan fulltrúa á samfélagsmiðlum
  • Safna núverandi vandamálum og flóknum spurningum notenda og senda til þjónustumiðstöðvar viðskiptavina

Niðurstöður

  • Yfir 60% neikvæðra umtala í upplýsingasviði vörumerkisins voru hlutleysuð
  • Viðskiptavinir þökkuðu fyrir vandaða ráðgjöf, sem jók tryggð við vörumerkið verulega

Fjárhagsleg áhrif

Yfir 60% neikvæðra umtala hlutleysuð, viðskiptavinir sýndu aukna tryggð við vörumerkið.

Ályktanir

1

Samfelld og vönduð þjónusta við notendur getur breytt viðhorfi til vörumerkis, jafnvel eftir áratugi af neikvæðni.

2

Opinber nærvera og þátttaka vörumerkisins á lykilvettvöngum er lykilatriði í orðsporsstjórnun.

3

Framsækin söfnun vandamála og endurgjafar tryggir stöðugar umbætur og aukna tryggð.

Fyrri: Cosmetics ManufacturerNæst: Sanitaryware Manufacturer