Stórt snyrtivörufyrirtæki
Undir þagnarskyldu
Orðsporsstjórnun
Tímalengd
4.75 years
Fjárhagsáætlun
$31K/year
Vigt
Auðvelt
Atvinnugreinar
Annað
Orðsporsstjórnun
ORM
Eftirlit
Efnisgerð
Mannauðsmál
Aðstæður
Undir þagnarskyldu
Fjárhagslegur skaði
Fjárhagsáætlun: 2.500.000 ₽/ár
Vandamál
Seinkun á móttöku upplýsinga um krísur. Skortur á upplýsingum um nýjar vörur á mikilvægustu ráðleggingavefjum.
Verkefni
- •Skjótt að greina upplýsingavirkni og krísur
- •Kynna nýjar vörur fyrir markhópi vörumerkisins
- •Auka vitund notenda um vörur viðskiptavinarins
- •Fræðsluáætlun fyrir viðskiptavini: setja ímynd og sértækar upplýsingar um vörur í allt efni sem birtist
Lausnir
- •Eftirlit með upplýsingasviði fyrir viðeigandi vörumerki og þróun viðmiðakerfis fyrir öll mál sem krefjast verndar
- •Viðbrögð við krísum (t.d. neikvætt YouTube myndband): þróa varnarstefnu, búa til viðbragðsrök, dreifa öðrum sjónarmiðum
- •Birta upplýsingar frá öráhrifavöldum um nýjar vörur á mikilvægustu vettvöngum til að auka vitund og byggja upp jákvæða ímynd fyrir þessar vörur
Niðurstöður
- •Yfir 300 UGC efnisatriði um nýjar vörur voru birt til að upplýsa notendur og hvetja þá til að búa til sitt eigið efni
- •5 krísu- og mögulega krísuatburðir voru greindir og hlutleysaðir. Bráðaviðbrögð við 5 áhættusömum aðstæðum.
Fjárhagsleg áhrif
Yfir 300 UGC efni birt, 5 krísur greindar og hlutleysaðar, aukin vitund og traust til nýrra vara.
Ályktanir
1
Tímabær krísuefirlit og viðbrögð eru grundvöllur orðsporsverndar.
2
Notkun öráhrifavalda og UGC eykur vitund og traust til nýrra vara.
3
Fræðsluefni fyrir viðskiptavini styrkir tryggð og skilning á vörum.