Vefsíðan notar vafrakökur

Persónuverndarstefna
Gold Swan Agency

Stórt snyrtivörufyrirtæki

Undir þagnarskyldu
Orðsporsstjórnun
Tímalengd
4.75 years
Fjárhagsáætlun
$31K/year
Vigt
Auðvelt
Atvinnugreinar
Annað
Orðsporsstjórnun
ORM
Eftirlit
Efnisgerð
Mannauðsmál

Aðstæður

Undir þagnarskyldu

Fjárhagslegur skaði

Fjárhagsáætlun: 2.500.000 ₽/ár

Vandamál

Seinkun á móttöku upplýsinga um krísur. Skortur á upplýsingum um nýjar vörur á mikilvægustu ráðleggingavefjum.

Verkefni

  • Skjótt að greina upplýsingavirkni og krísur
  • Kynna nýjar vörur fyrir markhópi vörumerkisins
  • Auka vitund notenda um vörur viðskiptavinarins
  • Fræðsluáætlun fyrir viðskiptavini: setja ímynd og sértækar upplýsingar um vörur í allt efni sem birtist

Lausnir

  • Eftirlit með upplýsingasviði fyrir viðeigandi vörumerki og þróun viðmiðakerfis fyrir öll mál sem krefjast verndar
  • Viðbrögð við krísum (t.d. neikvætt YouTube myndband): þróa varnarstefnu, búa til viðbragðsrök, dreifa öðrum sjónarmiðum
  • Birta upplýsingar frá öráhrifavöldum um nýjar vörur á mikilvægustu vettvöngum til að auka vitund og byggja upp jákvæða ímynd fyrir þessar vörur

Niðurstöður

  • Yfir 300 UGC efnisatriði um nýjar vörur voru birt til að upplýsa notendur og hvetja þá til að búa til sitt eigið efni
  • 5 krísu- og mögulega krísuatburðir voru greindir og hlutleysaðir. Bráðaviðbrögð við 5 áhættusömum aðstæðum.

Fjárhagsleg áhrif

Yfir 300 UGC efni birt, 5 krísur greindar og hlutleysaðar, aukin vitund og traust til nýrra vara.

Ályktanir

1

Tímabær krísuefirlit og viðbrögð eru grundvöllur orðsporsverndar.

2

Notkun öráhrifavalda og UGC eykur vitund og traust til nýrra vara.

3

Fræðsluefni fyrir viðskiptavini styrkir tryggð og skilning á vörum.

Fyrri: Sanitaryware ManufacturerNæst: Auto Manufacturer