Vefsíðan notar vafrakökur

Persónuverndarstefna
Gold Swan Agency

Stórt fyrirtæki í framleiðslu á hreinlætistækjum

Undir þagnarskyldu
Orðsporsstjórnun
Tímalengd
2 years
Fjárhagsáætlun
$38K+/year
Vigt
Miðlungs
Atvinnugreinar
Annað
Orðsporsstjórnun
ORM
Eftirlit
Efnisgerð
Mannauðsmál

Aðstæður

Undir þagnarskyldu

Fjárhagslegur skaði

Fjárhagsáætlun: yfir 3.000.000 ₽/ár

Vandamál

Óuppbyggilegur neikvæðni í leitarniðurstöðum bæði fyrir vöru og mannauð. Lág eða ómótuð einkunn á mikilvægustu ráðleggingavefjum.

Verkefni

  • Draga úr núverandi neikvæðni í fjölmiðlarýminu
  • Mynda stöðuga jákvæða einkunn á ráðleggingavefjum
  • Fara fram úr samkeppnisaðilum í fjölda umtals á markaðstorgum og öðrum lykilvettvöngum

Lausnir

  • Eftirlit með samkeppnisumhverfi og birting upplýsinga um viðskiptavininn á netinu í meira magni en samkeppnisaðilar
  • Byggja upp jákvæða ímynd fyrir viðskiptavininn á helstu markaðstorgum og e-commerce vettvöngum í Rússlandi og CIS
  • Búa til efniseyjur í fjölmiðlum og samfélagsmiðlum til að auka vitund og leggja áherslu á lykilatriði (kostir vörumerkis, nýjar línur, nýjar söluleiðir, útsölur o.s.frv.)
  • Stofna og viðhalda óopinberu samfélagi talsmanna vörumerkisins til að laða að tryggan hóp og staðsetja mögulega neikvæðni
  • Fjarlægja órökstudda neikvæðni með kvörtunum frá opinberum fulltrúa vörumerkisins
  • Kynna jákvæðar og hlutlausar upplýsingar um viðskiptavininn í leitarniðurstöðum
  • Birta greinar um viðskiptavininn í helstu almennu og iðnaðartengdum fjölmiðlum
  • Setja inn umtal um viðskiptavininn í viðeigandi Wikipedia-grein

Niðurstöður

  • Leitarniðurstöður Yandex batnuðu: jákvæðni jókst um 23%, neikvæðni minnkaði um 34%
  • Einkunn á forgangsvettvangi viðskiptavinarins hækkaði úr 20% í 60%
  • Yfir 30 efniseyjur voru búnar til og komust í topp 10 á Yandex og Google fyrir flestar vörumerkja- og orðsporsleitarniðurstöður
  • 5% neikvæðs efnis var fjarlægt af ráðleggingavefjum

Fjárhagsleg áhrif

Jákvæð ímynd og aukin sýnileiki á markaðstorgum, neikvæðni minnkaði um 34%.

Ályktanir

1

Framsækin efnisgerð og magn geta yfirbugað samkeppnisaðila og breytt viðhorfi til vörumerkisins.

2

Að byggja upp trygg samfélög og talsmenn er lykillinn að því að staðsetja og hlutleysa neikvæðni.

3

Stratégísk notkun e-commerce og fjölmiðlavettvanga styrkir jákvæða ímynd vörumerkisins.

Fyrri: Auto ManufacturerNæst: Cosmetics Manufacturer