Stórt fyrirtæki í framleiðslu á hreinlætistækjum
Undir þagnarskyldu
Orðsporsstjórnun
Tímalengd
2 years
Fjárhagsáætlun
$38K+/year
Vigt
Miðlungs
Atvinnugreinar
Annað
Orðsporsstjórnun
ORM
Eftirlit
Efnisgerð
Mannauðsmál
Aðstæður
Undir þagnarskyldu
Fjárhagslegur skaði
Fjárhagsáætlun: yfir 3.000.000 ₽/ár
Vandamál
Óuppbyggilegur neikvæðni í leitarniðurstöðum bæði fyrir vöru og mannauð. Lág eða ómótuð einkunn á mikilvægustu ráðleggingavefjum.
Verkefni
- •Draga úr núverandi neikvæðni í fjölmiðlarýminu
- •Mynda stöðuga jákvæða einkunn á ráðleggingavefjum
- •Fara fram úr samkeppnisaðilum í fjölda umtals á markaðstorgum og öðrum lykilvettvöngum
Lausnir
- •Eftirlit með samkeppnisumhverfi og birting upplýsinga um viðskiptavininn á netinu í meira magni en samkeppnisaðilar
- •Byggja upp jákvæða ímynd fyrir viðskiptavininn á helstu markaðstorgum og e-commerce vettvöngum í Rússlandi og CIS
- •Búa til efniseyjur í fjölmiðlum og samfélagsmiðlum til að auka vitund og leggja áherslu á lykilatriði (kostir vörumerkis, nýjar línur, nýjar söluleiðir, útsölur o.s.frv.)
- •Stofna og viðhalda óopinberu samfélagi talsmanna vörumerkisins til að laða að tryggan hóp og staðsetja mögulega neikvæðni
- •Fjarlægja órökstudda neikvæðni með kvörtunum frá opinberum fulltrúa vörumerkisins
- •Kynna jákvæðar og hlutlausar upplýsingar um viðskiptavininn í leitarniðurstöðum
- •Birta greinar um viðskiptavininn í helstu almennu og iðnaðartengdum fjölmiðlum
- •Setja inn umtal um viðskiptavininn í viðeigandi Wikipedia-grein
Niðurstöður
- •Leitarniðurstöður Yandex batnuðu: jákvæðni jókst um 23%, neikvæðni minnkaði um 34%
- •Einkunn á forgangsvettvangi viðskiptavinarins hækkaði úr 20% í 60%
- •Yfir 30 efniseyjur voru búnar til og komust í topp 10 á Yandex og Google fyrir flestar vörumerkja- og orðsporsleitarniðurstöður
- •5% neikvæðs efnis var fjarlægt af ráðleggingavefjum
Fjárhagsleg áhrif
Jákvæð ímynd og aukin sýnileiki á markaðstorgum, neikvæðni minnkaði um 34%.
Ályktanir
1
Framsækin efnisgerð og magn geta yfirbugað samkeppnisaðila og breytt viðhorfi til vörumerkisins.
2
Að byggja upp trygg samfélög og talsmenn er lykillinn að því að staðsetja og hlutleysa neikvæðni.
3
Stratégísk notkun e-commerce og fjölmiðlavettvanga styrkir jákvæða ímynd vörumerkisins.