Vefsíðan notar vafrakökur

Persónuverndarstefna
Gold Swan Agency

Stór keðja líkamsræktarstöðva

Undir þagnarskyldu
Orðsporsstjórnun
Tímalengd
6 years
Fjárhagsáætlun
$53K/year
Vigt
Miðlungs
Atvinnugreinar
Annað
Orðsporsstjórnun
ORM
Eftirlit
Efnisgerð
Mannauðsmál

Aðstæður

Undir þagnarskyldu

Fjárhagslegur skaði

Fjárhagsáætlun: 4.200.000 ₽/ár

Vandamál

67% neikvæðni í topp 10 leitarniðurstöðum Yandex og Google. Lág einkunn á stöðukortum niður í 3,5*. Lág einkunn fyrir farsímaforrit stöðvarinnar í AppStore og Google Play.

Verkefni

  • Draga úr hlutfalli neikvæðni í leitarniðurstöðum
  • Auka hlutfall jákvæðni í leitarniðurstöðum
  • Auka tryggð við vörumerkið
  • Draga úr og hlutleysa neikvæðar umræður
  • Auka einkunnir á ráðleggingavefjum
  • Eftirlit og greining á upplýsingasviði

Lausnir

  • Búa til nýjar efniseyjur
  • Þróa aðferðir til að hvetja trygga viðskiptavini og starfsmenn til að birta upplýsingar á mikilvægustu ráðleggingavefjum
  • Skrifa og birta greinar um starfsemi viðskiptavinarins og koma þeim í topp 10 leitarniðurstaða Yandex og Google
  • Skrá opinbera fulltrúa fyrirtækisins til að hlutleysa neikvæðni og auka tryggð við vörumerkið
  • Senda inn kvartanir frá opinberum fulltrúa vörumerkisins vegna óuppbyggilegra og óupplýsandi neikvæðra umsagna til að fá þær fjarlægðar

Niðurstöður

  • Á tveimur árum jókst tryggð viðskiptavina við vörumerkið. Neikvæðni í upplýsingasviði vörumerkisins minnkaði um 60%
  • Einkunnir á ráðleggingavefjum hækkuðu úr 2,8* í 4–5*
  • Með því að hækka einkunnir á ráðleggingavefjum tókst að minnka neikvæðni í topp 10 leitarniðurstaða Yandex og Google úr 67% í 10%
  • Yfir 50 jákvæðar efniseyjur voru búnar til, 30 þeirra komust í topp 10 leitarniðurstaða fyrir ýmsar vörumerkja- og orðsporsleitarniðurstöður

Fjárhagsleg áhrif

Tryggð viðskiptavina jókst, neikvæðni minnkaði um 60%, einkunnir hækkuðu úr 2,8* í 4–5*.

Ályktanir

1

Kerfisbundin vinna með efni og einkunnir getur dregið verulega úr neikvæðni í leitarniðurstöðum.

2

Að virkja trygga viðskiptavini og starfsmenn er lykillinn að bættri orðsporsstjórnun á netinu.

3

Opinber nærvera vörumerkisins og virkt kvartanastjórnun hjálpar til við að fjarlægja óuppbyggilega neikvæðni.

Fyrri: Gas Station NetworkNæst: Travel Platform