Vefur fyrir flugmiða og hótelbókanir
Undir þagnarskyldu
Orðsporsstjórnun
Tímalengd
4 years
Fjárhagsáætlun
$59K/year
Vigt
Auðvelt
Atvinnugreinar
Annað
Orðsporsstjórnun
ORM
Eftirlit
Efnisgerð
Mannauðsmál
Aðstæður
Undir þagnarskyldu
Fjárhagslegur skaði
Fjárhagsáætlun: 4.751.400 ₽/ár
Vandamál
Neikvætt upplýsingasvið umhverfis vörumerkið í Rússlandi, Úkraínu, Kasakstan og Hvíta-Rússlandi. Óánægja viðskiptavina vegna óendurgreiddra miða.
Verkefni
- •Vinna með neikvæðni í leitarniðurstöðum
- •Stuðningur talsmanna vörumerkisins í opinberum samfélagsmiðlum fyrirtækisins
- •Vinna með ráðleggingavefjum til að hækka einkunnir
- •Finna bloggara og vinna með bloggum til að auka vitund um fyrirtækið
- •Samvinna við þjónustuver viðskiptavinarins til að leysa flókin mál
Lausnir
- •Reglulegt eftirlit og greining á upplýsingasviði umhverfis vörumerkið
- •Fylgjast með og vinna úr öllum viðeigandi umtölum um fyrirtækið sem opinber fulltrúi til að hlutleysa neikvæðni
- •Mynda samfélag talsmanna vörumerkisins og virkja þá til að hlutleysa neikvæðni
- •Skrifa og birta greinar á sértækum rásum eins og Yandex.Zen
- •Guerilla-markaðssetning til að auka vitund um vörumerkið á samfélagsmiðlum
Niðurstöður
- •Einkunnir á ráðleggingavefjum hækkuðu úr 2,5 í 4,0*
- •Hlutfall jákvæðni jókst úr 25% í 42%, neikvæðni minnkaði um 25%
Fjárhagsleg áhrif
Einkunnir á ráðleggingavefjum hækkuðu úr 2,5 í 4,0*, jákvæðni jókst um 17%, neikvæðni minnkaði um 25%.
Ályktanir
1
Samfélagsþátttaka og talsmenn vörumerkisins eru öflug tæki til að endurheimta orðspor.
2
Framsækið eftirlit og opinber svör hjálpa til við að draga úr neikvæðni og hækka einkunnir.
3
Guerilla-markaðssetning og bloggara samstarf getur aukið vitund um vörumerkið í mörgum löndum.