Vefsíðan notar vafrakökur

Persónuverndarstefna
Gold Swan Agency

Vefur fyrir flugmiða og hótelbókanir

Undir þagnarskyldu
Orðsporsstjórnun
Tímalengd
4 years
Fjárhagsáætlun
$59K/year
Vigt
Auðvelt
Atvinnugreinar
Annað
Orðsporsstjórnun
ORM
Eftirlit
Efnisgerð
Mannauðsmál

Aðstæður

Undir þagnarskyldu

Fjárhagslegur skaði

Fjárhagsáætlun: 4.751.400 ₽/ár

Vandamál

Neikvætt upplýsingasvið umhverfis vörumerkið í Rússlandi, Úkraínu, Kasakstan og Hvíta-Rússlandi. Óánægja viðskiptavina vegna óendurgreiddra miða.

Verkefni

  • Vinna með neikvæðni í leitarniðurstöðum
  • Stuðningur talsmanna vörumerkisins í opinberum samfélagsmiðlum fyrirtækisins
  • Vinna með ráðleggingavefjum til að hækka einkunnir
  • Finna bloggara og vinna með bloggum til að auka vitund um fyrirtækið
  • Samvinna við þjónustuver viðskiptavinarins til að leysa flókin mál

Lausnir

  • Reglulegt eftirlit og greining á upplýsingasviði umhverfis vörumerkið
  • Fylgjast með og vinna úr öllum viðeigandi umtölum um fyrirtækið sem opinber fulltrúi til að hlutleysa neikvæðni
  • Mynda samfélag talsmanna vörumerkisins og virkja þá til að hlutleysa neikvæðni
  • Skrifa og birta greinar á sértækum rásum eins og Yandex.Zen
  • Guerilla-markaðssetning til að auka vitund um vörumerkið á samfélagsmiðlum

Niðurstöður

  • Einkunnir á ráðleggingavefjum hækkuðu úr 2,5 í 4,0*
  • Hlutfall jákvæðni jókst úr 25% í 42%, neikvæðni minnkaði um 25%

Fjárhagsleg áhrif

Einkunnir á ráðleggingavefjum hækkuðu úr 2,5 í 4,0*, jákvæðni jókst um 17%, neikvæðni minnkaði um 25%.

Ályktanir

1

Samfélagsþátttaka og talsmenn vörumerkisins eru öflug tæki til að endurheimta orðspor.

2

Framsækið eftirlit og opinber svör hjálpa til við að draga úr neikvæðni og hækka einkunnir.

3

Guerilla-markaðssetning og bloggara samstarf getur aukið vitund um vörumerkið í mörgum löndum.

Fyrri: Fitness ChainNæst: Shoe Retailer