Vefsíðan notar vafrakökur

Persónuverndarstefna
Gold Swan Agency

Ein stærsta bensínstöðvakeðja landsins

Undir þagnarskyldu
Orðsporsstjórnun
Tímalengd
8 years
Fjárhagsáætlun
$75K/year
Vigt
Auðvelt
Atvinnugreinar
Annað
Orðsporsstjórnun
ORM
Eftirlit
Efnisgerð
Mannauðsmál

Aðstæður

Undir þagnarskyldu

Fjárhagslegur skaði

Fjárhagsáætlun: 6.000.000 ₽/ár

Vandamál

Vandamál í upplýsingasviði: bilanir á bílum tengdar gæðum eldsneytis; kvartanir viðskiptavina um biðraðir og þjónustugæði. Í upphafi: 45% neikvæðni, 15% jákvæðni, 40% hlutlaust. Í leitarvélum var mest neikvæðni á ráðleggingavefjum í 5 landshlutum. Heildarhlutfall neikvæðni var um 60%.

Verkefni

  • Hlutleysa neikvæðni með þátttöku talsmanna vörumerkisins
  • Auka lífræna virkni notenda

Lausnir

  • Mynda samfélag talsmanna vörumerkisins og virkja þá til að hlutleysa neikvæðni
  • Vinna með almenningsálit með birtingu myndbanda frá bílasérfræðingum og bloggurum sem deildu öðrum sjónarmiðum og gáfu ráð til ökumanna

Niðurstöður

  • Með sameiginlegri virkni náðist jákvæð þróun: neikvæðni minnkaði úr 45% í 20% (–25%), jákvæðni jókst úr 15% í 38% (+23%, þar af 8% vegna áhrifaaðila), hlutlaust 42% (+2%)
  • Með því að breyta tón og hækka einkunnir á ráðleggingavefjum tókst að minnka neikvæðni í leitarniðurstöðum úr 60% í 10%

Fjárhagsleg áhrif

Neikvæðni minnkaði úr 45% í 20%, jákvæðni jókst úr 15% í 38%, hlutlaust 42%.

Ályktanir

1

Samfélög talsmanna vörumerkisins og sérfræðiefni geta breytt almenningsáliti og leitarniðurstöðum.

2

Svæðisbundin áhersla og vettvangsvinna eru lykilatriði fyrir stóras keðjur.

3

Stöðugt eftirlit og stýring á tón eru lykillinn að langtíma orðsporsbótum.

Fyrri: Shoe RetailerNæst: Fitness Chain