Vefsíðan notar vafrakökur

Persónuverndarstefna
Gold Swan Agency

Stórt byggingarfyrirtæki

Undir þagnarskyldu
Orðsporsstjórnun
Tímalengd
1.75 years
Fjárhagsáætlun
$35K-60K
Vigt
Erfitt
Atvinnugreinar
Annað
Orðsporsstjórnun
ORM
Eftirlit
Efnisgerð
Mannauðsmál

Aðstæður

Undir þagnarskyldu

Fjárhagslegur skaði

Fjárhagsáætlun: 3.408.000 ₽/ár

Vandamál

Neytendaöfgar: viðskiptavinir leituðu að ímynduðum göllum í keyptum íbúðum og kröfðust skaðabóta. Lögfræðingar sem græddu á málsóknum auglýstu þjónustu sína, buðu að endurheimta skaðabætur frá verktakanum af hvaða ástæðu sem er, auglýstu á neikvæðum fréttum um vörumerkið (oft sjálfir að búa þær til), eða stofnuðu samfélög á samfélagsmiðlum til að safna og magna upp þessar upplýsingar.

Verkefni

  • Stofna og virkja áhrifavalda í spjallhópum íbúa
  • Eftirlit og skjót viðbrögð við upplýsingagjöf og krísum í spjallhópum og opinberu upplýsingarumhverfi
  • Stjórna almenningsáliti í spjallhópum og opinberu upplýsingarumhverfi
  • Draga úr hlutfalli neikvæðra umfjöllunar miðað við jákvæða
  • Auka lífræna jákvæðni og hollustu notenda við vörumerkið
  • Vinna með leitarniðurstöðum (SERM): draga úr neikvæðni, auka jákvæða efniseyjur, bæta einkunnir á iðnaðar- og almennum ráðleggingavefjum

Lausnir

  • Eftirlit og greining á upplýsingaflæði um vörumerkið, þar á meðal handvirkt í spjallhópum íbúa
  • Greina virkustu notendur, greina aðgerðir þeirra, útbúa skýrslu um hvern aðgerðarsinna
  • Stofna og efla óopinber samfélög á samfélagsmiðlum
  • Búa til nýjar efniseyjur og koma þeim í efstu 10 leitarniðurstöður fyrir vörumerkja- og orðsporsleitarorð
  • Þróa aðferðir til að hvetja trygga viðskiptavini og starfsmenn til að birta á forgangsráðleggingavefjum
  • Guerilla-markaðssetning til að auka hollustu við vörumerkið á samfélagsmiðlum

Niðurstöður

  • Fjöldi einstaka vefslóða minnkaði úr 47 í 29
  • Fjöldi endurtekninga minnkaði úr 143 í 99
  • Hlutfall neikvæðni lækkaði úr 72% í 44%
  • Hlutfall jákvæðrar umfjöllunar í efstu 10 Yandex/Google jókst, neikvæð minnkaði, þrátt fyrir stöðuga neikvæða herferð
  • Jákvæð einkunn myndaðist á helstu ráðlegginga- og umræðuportölum
  • Veruleg minnkun á trausti til lögfræðinga-aðgerðarsinna og frumkvöðlahóps undir stjórn atvinnu 'hótunarmanns'

Fjárhagsleg áhrif

Hlutfall neikvæðni lækkaði úr 72% í 44%, fjöldi neikvæðra vefslóða og endurtekninga minnkaði verulega.

Ályktanir

1

Framsækið eftirlit og þátttaka í samfélögum íbúa er lykilatriði í orðsporsstjórnun í byggingargeiranum.

2

Sambland af SERM, efnisgerð og guerilla-markaðssetningu getur snúið hlutfalli netumræðu verulega við.

3

Til að draga úr áhrifum neikvæðra aðgerðarsinna þarf bæði upplýsingastjórnun og samfélagsstjórnun.

Fyrri: Sports Retail LeaderNæst: Regional Developer