Stórt byggingarfyrirtæki
Aðstæður
Undir þagnarskyldu
Fjárhagslegur skaði
Fjárhagsáætlun: 3.408.000 ₽/ár
Vandamál
Neytendaöfgar: viðskiptavinir leituðu að ímynduðum göllum í keyptum íbúðum og kröfðust skaðabóta. Lögfræðingar sem græddu á málsóknum auglýstu þjónustu sína, buðu að endurheimta skaðabætur frá verktakanum af hvaða ástæðu sem er, auglýstu á neikvæðum fréttum um vörumerkið (oft sjálfir að búa þær til), eða stofnuðu samfélög á samfélagsmiðlum til að safna og magna upp þessar upplýsingar.
Verkefni
- •Stofna og virkja áhrifavalda í spjallhópum íbúa
- •Eftirlit og skjót viðbrögð við upplýsingagjöf og krísum í spjallhópum og opinberu upplýsingarumhverfi
- •Stjórna almenningsáliti í spjallhópum og opinberu upplýsingarumhverfi
- •Draga úr hlutfalli neikvæðra umfjöllunar miðað við jákvæða
- •Auka lífræna jákvæðni og hollustu notenda við vörumerkið
- •Vinna með leitarniðurstöðum (SERM): draga úr neikvæðni, auka jákvæða efniseyjur, bæta einkunnir á iðnaðar- og almennum ráðleggingavefjum
Lausnir
- •Eftirlit og greining á upplýsingaflæði um vörumerkið, þar á meðal handvirkt í spjallhópum íbúa
- •Greina virkustu notendur, greina aðgerðir þeirra, útbúa skýrslu um hvern aðgerðarsinna
- •Stofna og efla óopinber samfélög á samfélagsmiðlum
- •Búa til nýjar efniseyjur og koma þeim í efstu 10 leitarniðurstöður fyrir vörumerkja- og orðsporsleitarorð
- •Þróa aðferðir til að hvetja trygga viðskiptavini og starfsmenn til að birta á forgangsráðleggingavefjum
- •Guerilla-markaðssetning til að auka hollustu við vörumerkið á samfélagsmiðlum
Niðurstöður
- •Fjöldi einstaka vefslóða minnkaði úr 47 í 29
- •Fjöldi endurtekninga minnkaði úr 143 í 99
- •Hlutfall neikvæðni lækkaði úr 72% í 44%
- •Hlutfall jákvæðrar umfjöllunar í efstu 10 Yandex/Google jókst, neikvæð minnkaði, þrátt fyrir stöðuga neikvæða herferð
- •Jákvæð einkunn myndaðist á helstu ráðlegginga- og umræðuportölum
- •Veruleg minnkun á trausti til lögfræðinga-aðgerðarsinna og frumkvöðlahóps undir stjórn atvinnu 'hótunarmanns'
Fjárhagsleg áhrif
Hlutfall neikvæðni lækkaði úr 72% í 44%, fjöldi neikvæðra vefslóða og endurtekninga minnkaði verulega.
Ályktanir
Framsækið eftirlit og þátttaka í samfélögum íbúa er lykilatriði í orðsporsstjórnun í byggingargeiranum.
Sambland af SERM, efnisgerð og guerilla-markaðssetningu getur snúið hlutfalli netumræðu verulega við.
Til að draga úr áhrifum neikvæðra aðgerðarsinna þarf bæði upplýsingastjórnun og samfélagsstjórnun.