Stórt svæðisbundið byggingarfyrirtæki
Undir þagnarskyldu
Orðsporsstjórnun
Tímalengd
7 years
Fjárhagsáætlun
$15K-30K
Vigt
Miðlungs
Atvinnugreinar
Annað
Orðsporsstjórnun
ORM
Eftirlit
Efnisgerð
Mannauðsmál
Aðstæður
Undir þagnarskyldu
Fjárhagslegur skaði
Fjárhagsáætlun: 1.900.000 ₽/ár
Vandamál
80% af efstu 10 leitarniðurstöðum voru óviðkomandi síður sem tengdust ekki eignum fyrirtækisins. Lág einkunn á staðsetningarþjónustum (niður í 2*). Neikvæðar umræður í spjallhópum íbúa.
Verkefni
- •Auka hlutfall jákvæðni í leitarniðurstöðum
- •Búa til viðeigandi kort á ráðleggingavefjum
- •Hækka einkunnir á staðsetningarþjónustum
- •Nivellera neikvæðar umræður
Lausnir
- •Eftirlit og viðbrögð við öllum uppbyggilegum umfjöllunum sem opinber fulltrúi til að draga úr neikvæðni
- •Búa til nýjar efniseyjur til að koma viðeigandi jákvæðum upplýsingum í efstu 10 leitarniðurstöður
- •Þróa og innleiða aðferðir til að hvetja trygga viðskiptavini og starfsmenn til að birta á forgangsráðleggingavefjum
- •Innleiðing í spjallhópa íbúa, eftirlit með upplýsingaflæði, greina mögulegar krísur til að leysa þær utan netsins
Niðurstöður
- •Einkunnir á ráðleggingavefjum hækkuðu úr 2* í 4*
- •90% jákvæðar síður í efstu 10 leitarniðurstöðum Yandex og Google
- •Há einkunn á kortum í staðbundnum þjónustum: úr 2* í 4,4*
Fjárhagsleg áhrif
Einkunnir á ráðleggingavefjum hækkuðu úr 2* í 4*, 90% jákvæðar síður í efstu 10 leitarniðurstöðum.
Ályktanir
1
Viðeigandi og jákvæðar efniseyjur eru nauðsynlegar til að stjórna orðspori í leitarniðurstöðum.
2
Virk þátttaka í spjallhópum íbúa hjálpar til við að draga úr neikvæðni við uppruna hennar.
3
Að hvetja trygga viðskiptavini og starfsmenn til að deila reynslu sinni er lykill að bættum einkunnum og trausti.