Vefsíðan notar vafrakökur

Persónuverndarstefna
Gold Swan Agency

Stórt svæðisbundið byggingarfyrirtæki

Undir þagnarskyldu
Orðsporsstjórnun
Tímalengd
7 years
Fjárhagsáætlun
$15K-30K
Vigt
Miðlungs
Atvinnugreinar
Annað
Orðsporsstjórnun
ORM
Eftirlit
Efnisgerð
Mannauðsmál

Aðstæður

Undir þagnarskyldu

Fjárhagslegur skaði

Fjárhagsáætlun: 1.900.000 ₽/ár

Vandamál

80% af efstu 10 leitarniðurstöðum voru óviðkomandi síður sem tengdust ekki eignum fyrirtækisins. Lág einkunn á staðsetningarþjónustum (niður í 2*). Neikvæðar umræður í spjallhópum íbúa.

Verkefni

  • Auka hlutfall jákvæðni í leitarniðurstöðum
  • Búa til viðeigandi kort á ráðleggingavefjum
  • Hækka einkunnir á staðsetningarþjónustum
  • Nivellera neikvæðar umræður

Lausnir

  • Eftirlit og viðbrögð við öllum uppbyggilegum umfjöllunum sem opinber fulltrúi til að draga úr neikvæðni
  • Búa til nýjar efniseyjur til að koma viðeigandi jákvæðum upplýsingum í efstu 10 leitarniðurstöður
  • Þróa og innleiða aðferðir til að hvetja trygga viðskiptavini og starfsmenn til að birta á forgangsráðleggingavefjum
  • Innleiðing í spjallhópa íbúa, eftirlit með upplýsingaflæði, greina mögulegar krísur til að leysa þær utan netsins

Niðurstöður

  • Einkunnir á ráðleggingavefjum hækkuðu úr 2* í 4*
  • 90% jákvæðar síður í efstu 10 leitarniðurstöðum Yandex og Google
  • Há einkunn á kortum í staðbundnum þjónustum: úr 2* í 4,4*

Fjárhagsleg áhrif

Einkunnir á ráðleggingavefjum hækkuðu úr 2* í 4*, 90% jákvæðar síður í efstu 10 leitarniðurstöðum.

Ályktanir

1

Viðeigandi og jákvæðar efniseyjur eru nauðsynlegar til að stjórna orðspori í leitarniðurstöðum.

2

Virk þátttaka í spjallhópum íbúa hjálpar til við að draga úr neikvæðni við uppruna hennar.

3

Að hvetja trygga viðskiptavini og starfsmenn til að deila reynslu sinni er lykill að bættum einkunnum og trausti.

Fyrri: Large Construction CompanyNæst: Plastic