Leiðandi smásali í íþróttavörumarkaði
Aðstæður
Undir þagnarskyldu
Fjárhagslegur skaði
Fjárhagsáætlun: 4.800.000 ₽/ár
Vandamál
Í upphafi verkefnis voru 41% niðurstaðna í Yandex-leit neikvæðar, aðallega vegna óskipulagðrar vöruafhendingar. Í heimsfaraldrinum varð að fækka starfsfólki, sem leiddi til tvöföldunar á neikvæðum umfjöllunum um vörumerkið á einum mánuði. Lág einkunn á ráðningavefjum (2–2,5*). Mikill fjöldi neikvæðra notendaumræðna: neikvæð umfjöllun var meira en tvöfalt meiri en jákvæð.
Verkefni
- •Vinna með neikvæðni í leitarniðurstöðum
- •Styðja við talsmenn vörumerkisins á opinberum samfélagsmiðlum fyrirtækisins
- •Vinna sem opinber fulltrúi
- •Vinna með ráðleggingavefjum til að hækka einkunnir
Lausnir
- •Myndun samfélaga talsmanna vörumerkisins til að draga úr neikvæðum skilaboðum
- •Búa til og efla nýja og núverandi jákvæða efniseyjur í efstu 10 leitarniðurstöðum Yandex og Google
- •Þróa aðferðir til að hvetja trygga viðskiptavini og starfsmenn til að birta á mikilvægustu ráðleggingavefjum
Niðurstöður
- •Einkunnir á ráðleggingavefjum hækkuðu úr 2* í 4*
- •90% jákvæðar síður í efstu 10 leitarniðurstöðum Yandex og Google
- •Há einkunn á kortum í staðbundnum þjónustum: úr 2* í 4,4*
Fjárhagsleg áhrif
Einkunnir á ráðleggingavefjum hækkuðu úr 2* í 4*, 90% jákvæðar síður í efstu 10 leitarniðurstöðum.
Ályktanir
Að byggja upp og styðja samfélög talsmanna vörumerkisins er lykilatriði í endurreisn orðspors í kreppu.
Stefnumiðuð efnisgerð og SEO geta snúið hlutfalli jákvæðra og neikvæðra leitarniðurstaðna við.
Að hvetja trygga viðskiptavini og starfsmenn til að deila reynslu sinni á lykilvettvangi eykur traust og einkunnir.