Vefsíðan notar vafrakökur

Persónuverndarstefna
Gold Swan Agency

Leiðandi smásali í íþróttavörumarkaði

Undir þagnarskyldu
Orðsporsstjórnun
Valin
Tímalengd
4 years
Fjárhagsáætlun
$60K/year
Vigt
Miðlungs
Atvinnugreinar
Annað
Orðsporsstjórnun
ORM
Eftirlit
Efnisgerð
Mannauðsmál

Aðstæður

Undir þagnarskyldu

Fjárhagslegur skaði

Fjárhagsáætlun: 4.800.000 ₽/ár

Vandamál

Í upphafi verkefnis voru 41% niðurstaðna í Yandex-leit neikvæðar, aðallega vegna óskipulagðrar vöruafhendingar. Í heimsfaraldrinum varð að fækka starfsfólki, sem leiddi til tvöföldunar á neikvæðum umfjöllunum um vörumerkið á einum mánuði. Lág einkunn á ráðningavefjum (2–2,5*). Mikill fjöldi neikvæðra notendaumræðna: neikvæð umfjöllun var meira en tvöfalt meiri en jákvæð.

Verkefni

  • Vinna með neikvæðni í leitarniðurstöðum
  • Styðja við talsmenn vörumerkisins á opinberum samfélagsmiðlum fyrirtækisins
  • Vinna sem opinber fulltrúi
  • Vinna með ráðleggingavefjum til að hækka einkunnir

Lausnir

  • Myndun samfélaga talsmanna vörumerkisins til að draga úr neikvæðum skilaboðum
  • Búa til og efla nýja og núverandi jákvæða efniseyjur í efstu 10 leitarniðurstöðum Yandex og Google
  • Þróa aðferðir til að hvetja trygga viðskiptavini og starfsmenn til að birta á mikilvægustu ráðleggingavefjum

Niðurstöður

  • Einkunnir á ráðleggingavefjum hækkuðu úr 2* í 4*
  • 90% jákvæðar síður í efstu 10 leitarniðurstöðum Yandex og Google
  • Há einkunn á kortum í staðbundnum þjónustum: úr 2* í 4,4*

Fjárhagsleg áhrif

Einkunnir á ráðleggingavefjum hækkuðu úr 2* í 4*, 90% jákvæðar síður í efstu 10 leitarniðurstöðum.

Ályktanir

1

Að byggja upp og styðja samfélög talsmanna vörumerkisins er lykilatriði í endurreisn orðspors í kreppu.

2

Stefnumiðuð efnisgerð og SEO geta snúið hlutfalli jákvæðra og neikvæðra leitarniðurstaðna við.

3

Að hvetja trygga viðskiptavini og starfsmenn til að deila reynslu sinni á lykilvettvangi eykur traust og einkunnir.

Fyrri: Metallurgy MiningNæst: Plastic