Málmvinnslu- og námufyrirtæki
Undir þagnarskyldu
Orðsporsstjórnun
⭐ Valin
Tímalengd
8 years
Fjárhagsáætlun
$15-30K
Vigt
Miðlungs
Atvinnugreinar
Annað
Orðsporsstjórnun
ORM
Eftirlit
Efnisgerð
Mannauðsmál
Aðstæður
Undir þagnarskyldu
Fjárhagslegur skaði
Fjárhagsáætlun: 2.232.000 ₽/ár
Vandamál
Neikvætt upplýsingaumhverfi í kringum vörumerkið: óánægja meðal íbúa á svæðum þar sem fyrirtækið starfar (umræðuefni — umhverfismál, stefna fyrirtækisins í einnar atvinnugreinar bæjum). Neikvætt viðhorf á ráðningavefjum.
Verkefni
- •Stofna og virkja áhrifavalda í svæðisbundnum samfélögum
- •Þátttaka áhrifavalda í umræðum til að draga úr neikvæðu viðhorfi heimamanna
- •Vinna með ráðningavefjum og ráðleggingakerfum
Lausnir
- •Skrifa og birta greinar um starfsemi viðskiptavinarins í staðbundnum fjölmiðlum
- •Guerilla-markaðssetning til að auka hollustu við vörumerkið á samfélagsmiðlum
- •Eftirlit og viðbrögð við öllum uppbyggilegum umfjöllunum um fyrirtækið sem opinber fulltrúi til að draga úr neikvæðni
- •Fjarlæging keyptra neikvæðra myndbanda af YouTube
Niðurstöður
- •Dregið úr 70% neikvæðra umfjöllunar
- •Einkunnir á ráðningavefjum hækkuðu úr 1,5 í 4*
- •Aukin hollusta íbúa í starfssvæðum fyrirtækisins, hollustuvísitalan tvöfaldaðist úr 0,34 í 0,68%
Fjárhagsleg áhrif
Dregið úr 70% neikvæðni, tvöföldun hollustu og hækkun einkunna á ráðningavefjum.
Ályktanir
1
Framsækin þátttaka í staðbundnum samfélögum er lykilatriði í orðsporsstjórnun í viðkvæmum atvinnugreinum.
2
Sambland af opinberum svörum og guerilla-markaðssetningu getur dregið verulega úr neikvæðni og aukið hollustu.
3
Stöðugt eftirlit og skjót viðbrögð við efni á netinu eru lykillinn að jákvæðri ímynd vörumerkis.