Vefsíðan notar vafrakökur

Persónuverndarstefna
Gold Swan Agency

Málmvinnslu- og námufyrirtæki

Undir þagnarskyldu
Orðsporsstjórnun
Valin
Tímalengd
8 years
Fjárhagsáætlun
$15-30K
Vigt
Miðlungs
Atvinnugreinar
Annað
Orðsporsstjórnun
ORM
Eftirlit
Efnisgerð
Mannauðsmál

Aðstæður

Undir þagnarskyldu

Fjárhagslegur skaði

Fjárhagsáætlun: 2.232.000 ₽/ár

Vandamál

Neikvætt upplýsingaumhverfi í kringum vörumerkið: óánægja meðal íbúa á svæðum þar sem fyrirtækið starfar (umræðuefni — umhverfismál, stefna fyrirtækisins í einnar atvinnugreinar bæjum). Neikvætt viðhorf á ráðningavefjum.

Verkefni

  • Stofna og virkja áhrifavalda í svæðisbundnum samfélögum
  • Þátttaka áhrifavalda í umræðum til að draga úr neikvæðu viðhorfi heimamanna
  • Vinna með ráðningavefjum og ráðleggingakerfum

Lausnir

  • Skrifa og birta greinar um starfsemi viðskiptavinarins í staðbundnum fjölmiðlum
  • Guerilla-markaðssetning til að auka hollustu við vörumerkið á samfélagsmiðlum
  • Eftirlit og viðbrögð við öllum uppbyggilegum umfjöllunum um fyrirtækið sem opinber fulltrúi til að draga úr neikvæðni
  • Fjarlæging keyptra neikvæðra myndbanda af YouTube

Niðurstöður

  • Dregið úr 70% neikvæðra umfjöllunar
  • Einkunnir á ráðningavefjum hækkuðu úr 1,5 í 4*
  • Aukin hollusta íbúa í starfssvæðum fyrirtækisins, hollustuvísitalan tvöfaldaðist úr 0,34 í 0,68%

Fjárhagsleg áhrif

Dregið úr 70% neikvæðni, tvöföldun hollustu og hækkun einkunna á ráðningavefjum.

Ályktanir

1

Framsækin þátttaka í staðbundnum samfélögum er lykilatriði í orðsporsstjórnun í viðkvæmum atvinnugreinum.

2

Sambland af opinberum svörum og guerilla-markaðssetningu getur dregið verulega úr neikvæðni og aukið hollustu.

3

Stöðugt eftirlit og skjót viðbrögð við efni á netinu eru lykillinn að jákvæðri ímynd vörumerkis.

Fyrri: Taxi ServiceNæst: Sports Retail Leader