Vefsíðan notar vafrakökur

Persónuverndarstefna
Gold Swan Agency

Leigubílaþjónusta

Undir þagnarskyldu
Stafræn markaðssetning
Valin
Tímalengd
3.25 years
Fjárhagsáætlun
$40K-70K
Vigt
Miðlungs
Atvinnugreinar
Annað
Samfélagsmiðlamarkaðssetning
Efnisgerð
Markaðsstefna
ORM
Eftirlit

Aðstæður

Undir þagnarskyldu

Fjárhagslegur skaði

Fjárhagsáætlun: 5.000.000 ₽/ár

Vandamál

Lítil umfjöllun um vörumerkið meðal fagfólks (bílstjóra) á samfélagsmiðlum; Skortur á fullnægjandi upplýsingum um kosti þess að vinna með þjónustunni á samfélagsmiðlum.

Verkefni

  • Auka vitund og aðdráttarafl þjónustunnar meðal bílstjóra
  • Upplýsa um laus störf og starfsskilyrði meðal íbúa í borgum þar sem þjónustan er að hefja starfsemi
  • Vekja athygli bílstjóra á þjónustunni

Lausnir

  • Hvetja tryggða bílstjóra sem þegar starfa með þjónustunni til að deila reynslu sinni á samfélagsmiðlum
  • Velja þematengd og borgartengd samfélög á samfélagsmiðlum til að birta upplýsingar um þjónustuna
  • Guerilla-markaðssetning til að auka vitund um vörumerkið á samfélagsmiðlum

Niðurstöður

  • Umfjöllun um vörumerkið af notendum í forgangsborgum þrefaldaðist
  • Aukin dreifing og vitund — yfir 200.000 raunverulegir notendur sáu umræður
  • Yfir 1.000 notendur tóku þátt í umræðum um fyrirtækið
  • Yfir 200 bílstjórar sögðu frá reynslu sinni af þjónustunni

Fjárhagsleg áhrif

Vitund og umfjöllun um þjónustuna þrefölduð meðal bílstjóra, yfir 200.000 sáu umræður, 1.000+ tóku þátt.

Ályktanir

1

Munnleg kynning og reynslusögur bílstjóra eru öflug leið til að byggja upp traust og vitund í faglegum samfélögum.

2

Markviss þátttaka í staðbundnum og þematengdum samfélögum eykur útbreiðslu og mikilvægi skilaboða.

3

Guerilla-markaðssetning getur verið mjög áhrifarík til að auka sýnileika vörumerkis á samkeppnismörkuðum þar sem erfitt er að ná til markhópsins.

Fyrri: Baby FoodNæst: Metallurgy Mining